March 28, 2007
Did tell

TANGING MAHAL
Regine Velasquez

sabihin ko kaya sa iyo
damdamin ay tinatago
paano aking kaibigan
lihim na katotohanan

tanging mahal
sa puso ko'y ikaw lamang
sabihin mong pag-ibig ko
minimithi, inaasam
kailan pa ba
maririnig ito sinta
kung sana'y makapiling ka
habang buhay
aking sinta

pagtingin sa iyo'y nagbago
pagtibok ng aking puso
sana'y iyong malaman
ikaw at ikaw lamang

tanging mahal
sa puso ko'y ikaw lamang
sabihin mong pagibig kong
minimithi o inaasam
kailan pa ba
maririnig ito sinta
kung sana'y makapiling ka
habang buhay
aking sinta

tanging mahal


28 March 2007

Labels:

posted by Bryan Anthony the First at 3/28/2007 |



6 Comments:

At 3:30 AM, Blogger goddess said........
shit shit shit..
naiiyak ako sa song na yan..
i love that song..
i love regine..
hay..
 




At 8:46 AM, Blogger Bryan Anthony the First said........
sabi nga ng ABBA

"...thank you for the music...
...who can live without it...!"

here's to regine!

woof!
 




At 9:58 AM, Blogger Lyka Bergen said........
'Tang Mahal! Maka Regine ka pala?
 




At 10:42 AM, Blogger Bryan Anthony the First said........
@lyka: not at all, i'm not maka-anything! :-) i just think this song speak so much of me of the late
 




At 12:58 PM, Blogger goddess said........
ang mga songs ni regine very pambakla ang content noh?! mga unrequitted love chuva.. nawalang mahal.. etc, etc etc..
 




At 12:04 PM, Blogger Bryan Anthony the First said........
@goddess: dba nga gay icon narin si regine? hehehe